Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Bền vì gỗ được lấy từ thiên nhiên, những gì được chắt lọc từ thiên nhiên luôn là những chất liệu bền chắc và tự nhiên nhất. Chịu ma sát tốt, thích nghi nhanh chóng với môi trường, giữ độ khô thoáng giúp sách luôn mới là đặc tính của các loại gỗ tự nhiên.
kệ tivi đẹp,kệ tivi giá rẻ
kệ tivi đẹp,kệ tivi giá rẻ
Mẫu kệ sách kết hợp kệ tivi đẹp cho phòng riêng của bạn,sự tiện ích này luôn là phong cách cho nhưng người năng động và hiện đại
Độ an toàn cho sức khỏe người dùng cao khi chọn nhiên liệu gỗ  giá sách vì gỗ tự nhiên chống ẩm mốc, không mang hóa chất độc hại, chế tạo hoàn toàn từ thiên nhiên.
gia-sach-dep00008
ke sach dep không chỉ giúp căn phòng ngăn nắp, gọn gàng mà còn mang lại vẻ sang trọng và hiện đại.
gia-sach-dep00005
Để tạo hứng thú trong học tập và vui chơi  luôn cần một môi trường với những thiết bị tốt nhất và thú vị. Một số mẫu thiết kế   giá sách đẹp được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó với kiểu dáng táo bạo, giá sách dành cho trẻ em mang màu sắc tươi sáng kèm theo lối cách điệu của những khung gỗ. Từ khung hình vuông và chữ nhật đơn giản, những nhà thiết kế đã cách tân bằng những góc cong tròn uốn lượn bắt mắt.
ke-sach-dep-00001
Những chiếc kệ này không chỉ đơn thuần là chứa sách mà nó còn nơi lý tưởng để các bé cất giữ những đồ dùng yêu thích của mình vì mỗi bé luôn có thế giới riêng của mình.

Giá sách đẹp theo phong cách hiện đại

Công năng của kệ gỗ đơn giản là để sách, cất giữ sách nhưng ngày nay, nguyên tắc ấy đã được phá vỡ để giảm bớt sự đơn điệu của một giá sách. Đó là những mẫu thiết kế giá sách đẹp nhất ngoài việc chứa sách còn có thể xem như kệ trang trí hoặc đựng tivi tiện lợi mà rất đẹp mắt.
gia-sach-treo-tuong-00001
Phong cách hiện đại ngày càng được phổ biến bởi sự độc đáo và thu hút không thể cưỡng lại của nó. Áp dụng những màu sắc tương phản mang lại sự thành công trong việc tạo hiệu ứng thị giác. Những người chọn phong cách hiện đại là những người có cá tính quyết đoán, mạnh mẽ và yêu thích sự đổi mới.
Thông thường, màu được chọn để thiết kế giá sách hiện đại là trắng, đen, nâu hoặc vàng tự nhiên của gỗ. Giá sách đen nổi bật trên nền tường trắng tạo của   ke de ti vi điểm nhấn cho một căn phòng khách là một cách phối hợp rất độc đáo. Ngoài ra, kệ sách  kết hợp kệ tivi giá rẻ treo tường giúp tiết kiệm không gian và tránh tình huống bị đổ ngã ngoài ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét